2010, നവംബർ 23, ചൊവ്വാഴ്ച

Blogger ..naj said...




ജബ്ബാര്‍ മാഷ് :"" ഈ മഹാത്യാഗികള്‍ക്കൊന്നും സ്വന്തം കഴുത്തില്‍ കത്തി വെച്ചുകൊണ്ട് ദൈവത്തെ പ്രീതിപ്പെടുത്താന്‍ തോന്നിയില്ല.
മകന്റെ കഴുത്തിലും പാവം മൃഗങ്ങളുടെ കഴുത്തിലും “ത്യാഗം“ അനുഷ്ഠിക്കുന്നത് ഒരു ബല്യ ആനക്കാര്യമാണോ?_______________________________
മക്കളുടെ കഴുത്തില്‍ കത്തി വെച്ചിരുന്ന ഒരു കാലഘട്ടത്തില്‍ ആ വിശ്വാസമല്ല യദാര്‍ത്ഥ വിശ്വാസം എന്ന് അബ്രാഹാമിലൂടെ സമൂഹത്തില്‍ കാണിച്ചു കൊടുത്തത്. മനുഷ്യ സമൂഹത്തിന്റെ ഇന്നത്തെ വികാസത്തില്‍ ആ സംഭവത്തിന്‌ പങ്കില്ല എന്ന് എങ്ങിനെ പറയാന്‍ കഴിയും.

മൃഘങ്ങളുടെ കഴുത്തില്‍ കത്തിവെക്കുന്നവന്‍ ചെയ്യുന്നത് ആനകാര്യമല്ല. എന്നാല്‍ ഒരു മൃഗത്തെ പൈസ കൊടുത്തു (പൈസ പോകുന്ന കേസാണ്, പിന്നെ മറ്റു ബുദ്ധിമുട്ടുകളും) വാങ്ങി മാംസം സമൂഹത്തില്‍ നല്‍കുന്നത് ആനകാര്യമാണ് മാഷേ. (ഇതൊന്നും അനുഭവിച്ചു പരിചയമില്ലാതെ മാഷോട് എന്ത് പറയാന്‍ ! )
മാഷ്‌ ഡെയിലി മാംസകടയില്‍ നിന്ന് പൈസ കൊടുത്തു വാങ്ങി കഴിക്കുന്നുണ്ടാകും. അത് പോലെ ആണ് എല്ലാവരും എന്ന് കരുതതരുത്. ഫ്രീ ആയി കിട്ടുന്ന സമയെതെങ്കിലും അവര്‍ കഴിക്കട്ടെ. വെറുതെ കളയുന്നില്ലല്ലോ. ആളുകള്‍ തങ്ങള്‍ക്കു കിട്ടാത്തതില്‍ പരാതി പറയുന്നതാണ് കൂടുതലും (മറ്റുള്ള മതസ്ഥര്‍ അടക്കം !)
November 23, 2010 4:11 AM
Delete


Blogger മുത്ത്‌ said...




അയല്‍വാസി പട്ടിണി കിടക്കുമ്പോള്‍ വയറ് നിറയ്ക്കുന്നവന്‍ നമ്മില്‍ പെട്ടവനല്ല...!(ഹദീസ്..)

മാഷേ ഇസ്ലാമിലെ ഏതു അനുഷ്ഠാനങ്ങള്‍ എടുത്താലും - ദൈവ പ്രീതിയാണ് അവയുടെ ആത്യന്തിക ലക്ഷ്യമെങ്കിലും - സാമൂഹികവും സാമ്പത്തികവും മനുഷ്യക്ഷേമപരവുമായ
ഒട്ടനവധി മാനങ്ങള്‍ അവ ഉള്‍ക്കൊള്ളുന്നതായി
കാണാം.
നമസ്കാരത്തിലെ മനുഷ്യസമത്വവും സകാത്തിലൂടെ നടപ്പാക്കപ്പെടുന്ന സാമ്പത്തിക അസന്തുലിതത്വത്തിനുള്ള പരിഹാരവും നോമ്പിലൂടെ ലഭിക്കുന്ന ആരോഗ്യപരമായ ഗുണങ്ങളും പട്ടിണി കിടക്കുന്നവനോടുള്ള ഐക്യദാര്‍ഢ്യവും ഹജ്ജിലൂടെ കരസ്ഥമാക്കുന്ന
വിശ്വമാനവികതയുടെ വിസ്മയഭാവവും
കണ്ണ് തുറന്നു പിടിച്ചാല്‍ മാഷിനും കാണാം.
(എന്നിട്ടും മാഷ്‌ ഇസ്ലാമില്‍ കാണുന്നതെല്ലാം ഒന്നൊഴിയാതെ കുറ്റം മാത്രമാണല്ലോ പടച്ചോനെ..)


മാഷിന്റെ ഫോട്ടോയിലെ ആ കള്ളനോട്ടം എനിക്ക് ഏറെ ഇഷ്ടമാണ്.പക്ഷെ നാജിന്റെ
കമന്റുകള്‍ മുക്കിക്കളഞ്ഞത് ശരിയായില്ല. ഇന്നലെ രാവിലെ നോക്കുമ്പോള്‍ രണ്ടുമൂന്നെണ്ണം
വടി പോലെ ഇവിടെ ഉണ്ടയിരുന്നതാ..
വൈകുന്നേരം നോക്കുമ്പോള്‍ പൂര്‍ണ്ണശൂന്യ്‌ ഹേ.
അതെന്താ ഹേ..?
November 23, 2010 6:31 AM


Blogger ..naj said...




muthu: ""നാജിന്റെ
കമന്റുകള്‍ മുക്കിക്കളഞ്ഞത് ശരിയായില്ല. ഇന്നലെ രാവിലെ നോക്കുമ്പോള്‍ രണ്ടുമൂന്നെണ്ണം
വടി പോലെ ഇവിടെ ഉണ്ടയിരുന്നതാ..
വൈകുന്നേരം നോക്കുമ്പോള്‍ പൂര്‍ണ്ണശൂന്യ്‌ ഹേ.""
_______________________________
ജബ്ബാര്‍ മാഷ്ടെ കിംഗ്‌ ടത്തില്‍ ആള്‍ക്കും, അനുയായികള്‍ക്കും മാത്രമേ ""ആവിഷ്ക്കാര സ്വാതന്ത്ര്യമുള്ളൂ."" രാജാവ് പറയുന്നതിനെതിരെ ഒന്നും പറയരുത്. എല്ലാം സമ്മതിച്ചു കൊടുക്കുക. തിരിച്ചു പറഞ്ഞാല്‍ വെളിച്ചം കാണിക്കില്ല ! ഈ ആവിഷ്ക്കാര രാജാക്കന്മാര്‍. ! സത്യാ സന്ധത കുറച്ചെങ്കിലും വേണം. തനിക്കുല്ലതിന്റെ പകുതിയെങ്കിലും സ്വാതന്ത്ര്യം മറ്റുള്ളവര്‍ പറയുന്നത് കീപ്‌ ചെയ്യുന്നതിലൂടെ കാണിക്കണം !

ഈ ചെറിയ ബ്ലോഗില്‍ കമന്റു ചെയ്യുന്നത് കീപ്‌ ചെയ്യാനുള്ള മനസ്സില്ലാതവരാന്, തസ്ലീമ-രുശ്ദീക്ക് വേണ്ടി ആവിഷ്ക്കാരം പറയുന്നത്. ഇതാണ് യുക്തിവാദത്തിന്റെ ആവിഷ്ക്കാര സ്വാതന്ത്ര്യ നിര്‍വചനം !
മനസാക്ഷി എന്നൊന്ന് ഫീല്‍ ചെയ്യുന്നില്ല എന്നത് യുക്തി വാദത്തിന്റെ ബൈ പ്രോടക്റ്റ് ആണോ 
ജബ്ബാര്‍ മാഷ്:"" നരബലി...ഇതുപോലെ ഒരു ചരിത്രം ഇസ്ലാമിന്റെതായി


ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് സങ്കല്‍പ്പിച്ചു നോക്കിക്കേ.""

______________________________

ജബ്ബാര്‍ മാഷ്, അങ്ങിനെ ഉണ്ടായിരുന്നു,പ്രവാചക കാലഘട്ടത്തില്‍ ! but islaamintethalla.

ആ മാറിയ സമൂഹമാണ് മനുഷ്യര്‍ക്ക്‌ വേണ്ടി, കുഞ്ഞുങ്ങള്‍ക്ക്‌ വേണ്ടി, അബോര്‍ഹ്ഷനെതിരെ ഇന്ന് നിലകൊള്ളുന്നത് .

ഇപ്പൊ അതിന്റെ ആധുനിക പതിപ്പ് ബ്രൂനവസ്ഥയില്‍ തന്നെ പെണ്‍/ കുഞ്ഞിന്റെ ജീവന്‍ സ്വന്തം സ്വാര്‍ത്ഥ താല്‍പ്പര്യങ്ങള്‍ക്കു വേണ്ടി ബലി നല്‍കുന്നവര്‍. (ധാര്‍മിക സദാചാരം തകര്‍ത്തെറിഞ്ഞ തായ്ലാന്റില്‍ രണ്ടായിരം ബ്രൂനങ്ങളെ ചാക്കില്‍ കെട്ടിയ്ട്ടത് ലോകം മുഴുവന്‍ അരിച്ചു പെറുക്കി, മുസ്ലീം നാമമുള്ളവര്‍ എന്തെങ്കിലും ചെയ്യുന്നതിനെ ഇസ്ലാമിന്റെ പേരില്‍ ആരോപിക്കുന്നവര്‍ക്ക് കാണാനുള്ള കാഴ്ചയില്ലെന്നരിയാം !) ഹോസ്പിടലുകളില്‍ അബോര്റ്റ് ചെയ്യുന്ന ജീവനുകള്‍ വേറെ. അതിന്റെ പേരില്‍ ഒരു തുള്ളി പോലും കണ്ണ് നീര്‍ മാഷ്‌ പോഴിക്കില്ലെന്നരിയാം. (മനുഷ്യന്‍ കഴിക്കുന്ന മത്സ്യത്തിനും, കോഴിക്കും, ആടിനും വേണ്ടി മാത്രമേ ഇതൊക്കെ വീഴുകയുള്ളൂ )
പക്ഷെ പൊഴിച്ചിരുന്നു ! ഒരു ലോകം കണ്ട ശരിയായ യുക്തിയുടെ പ്രവാചകന്‍.
അങ്ങിനെ ചെയ്യരുതെന്ന് അവരോടും, ലോകത്തിനോടും വിളിച്ചു പറഞ്ഞു.

1 അഭിപ്രായം:

പട്ടേപ്പാടം റാംജി പറഞ്ഞു...

നന്മ നശിക്കാത്ത ജീവനുകള്‍ നില നില്‍ക്കട്ടെ.